Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 10/07

09:06 Thứ tư 10/07/2013

Chelsea chiêu mộ thành công cựu thủ thành Fulham, Dos Santos chính thức đến Villarreal, 18 triệu Euro không mua được Damiao, Chelsea đem sao trẻ cho mượn, De Rossi từ chối Man City, sẵn sàng đến Chelsea, Vidal tỏ tình với Real Madrid... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng sáng ngày 10/07 của TinTheThao.com.vn.

Dos Santos chính thức đến Villarreal: Chủ tịch Fernando Roig của Villarreal tuyên bố CLB đã đạt được thỏa thuận với Mallorca về việc chiêu mộ Giovani dos Santos.

Chelsea chiêu mộ thành công cựu thủ thành Fulham: Chelsea vừa gây bất ngờ lớn khi chiêu mộ thành công thủ môn Mark Schwarzer với bản hợp đồng miễn phí có thời hạn 1 năm.


Maxime Gonalons sẽ ở lại Lyon: Đích thân tiền vệ 24 tuổi người Pháp khẳng định tương lai của mình cùng Lyon.

18 triệu Euro không mua được Damiao: Giám đốc thể thao Internacional, Luis Cesar Souto tiết lộ rằng ông vừa từ chối lời hỏi mua trị giá 18 triệu Euro của Napoli cho tiền đạo 23 tuổi Leandro Damiao.

Chelsea đem sao trẻ cho mượn: Người đại diện của Wallace cho biết hậu vệ cánh 19 tuổi này đang được sự quan tâm của Inter Milan và Roma.

Wilfried Bony sắp gia nhập Swansea: Nguồn tin từ Sky Sports cho hay Swansea đã đồng ý chi ra đến hơn 10 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo trẻ Wilfried Bony từ Vitesse Arnhem.

Sunderland chính thức sở hữu Jozy Altidore: Mèo đen vừa hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với tiền đạo Altidore của CLB Hà Lan AZ Alkmaar. Mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

Inter Milan có được tài năng trẻ của Sampdoria: Sau khi chiêu mộ thành công Manolo Gabbiadini từ Juve, Sampdoria đã đồng ý để Mauro Icardi đến Inter thi đấu trong mùa bóng tới theo dạng đồng sở hữu.

De Rossi từ chối Man City, sẵn sàng đến Chelsea: Một nguồn tin thân cận từ Roma cho hay: "Nếu Mourinho gọi, De Rossi không thể nói không. Cậu ấy không muốn đến Man City, nhưng với Chelsea thì khác."

Napoli sắp có sao trẻ Real: Theo Goal, đội bóng của Italia đã tiến gần tới việc kí hợp đồng với cầu thủ trẻ của Real là Jose Maria Callejon. Callejon là phương án hợp lý của Napoli nhằm chuẩn bị cho sự ra đi của Cavani.

Vidal tỏ tình với Real Madrid: Tiền vệ người Chile cho biết: "Thật vinh dự khi được Real quan tâm. Họ có thể thu hút bất cứ cầu thủ nào. Hãy chờ xem những gì sẽ xảy ra."
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục