Toney coi như ra đi, Arsenal và Chelsea "mở cờ trong bụng"

14:12 Thứ sáu 12/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnMetro xác nhận Brentford ngày càng chấp nhận rõ viễn cảnh chia tay Ivan Toney vào mùa hè này.

Manchester United và West Ham đang theo dõi Toney. Arsenal và Chelsea cũng có động thái tương tự với người sắp bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng tại Brentford.

Theo Florian Plettenberg của Sky Sports, với việc Toney có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2025, Brentford ngày càng cam chịu việc mất tiền đạo này vào mùa hè. Họ đã đưa ra mức giá 30-40 triệu bảng cho trụ cột người Anh.

Rõ khả năng Brentford bán Toney - Bóng Đá

 Brentford lên sẵn kế hoạch không Toney.

Bên cạnh việc hét giá, một động thái chỉ ra Bầy ong sẵn sàng bán tiền đạo của mình, thì CLB London vốn lên sẵn kế hoạch tương lai không có Toney. Được biết, Brentford đã hoàn tất thỏa thuận với Igor Thiago của Club Brugge vào tháng 2. Câu lạc bộ coi cầu thủ người Brazil là sự thay thế tiềm năng lâu dài cho Toney ở hàng công, với Thomas Frank mô tả anh ấy là 'cầu thủ trụ cột cho một vị trí chủ chốt'.

Thiago sẽ thi đấu phần còn lại của mùa giải với Club Brugge trước khi tập luyện cùng các đồng đội mới ở phía tây London cho giai đoạn tiền mùa giải vào tháng Bảy. Cầu thủ 22 tuổi, người đã ghi 16 bàn sau 23 trận cho Club Brugge, đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với Bầy ong.

Lữ Phong | 13:14 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục