"Tôi tin rằng cậu ấy sẽ đến Manchester United. Tôi hy vọng là tôi sai"

13:53 Thứ năm 09/03/2023

TinTheThao.com.vnJose Enrique cho rằng mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal, tiền đạo có phong độ cao Victor Osimhen, sẽ đến Manchester United.

 

Napoli đang hướng tới chức vô địch Serie A và đây sẽ là chức vô địch đầu tiên sau 30 năm, và sẽ là một thành tích đáng kinh ngạc đối với câu lạc bộ. Osimhen đã đóng một vai trò rất lớn trong hành trình đó, cùng với đồng đội Khvicha Kvaratskhelia, bộ đôi này đã có 29 bàn thắng trong mùa này và 19 bàn trong số đó thuộc về Osimhen.

Đã có hàng loạt đội bóng lớn nhắm đến tiền đạo này. Osimhen đã nói về giấc mơ của anh là được chơi ở Premier League và Enrique nghĩ rằng chỉ có một con đường mà anh sẽ hướng tới. Enrique nói: "Tôi tin rằng cậu ấy sẽ đến Manchester United. Tôi hy vọng là tôi sai."

Victor Osimhen on fulture - Bóng Đá

 Osimhen đã thừa nhận mong muốn được chơi bóng ở Anh.

Arsenal được cho là đội bóng muốn có Osimhen nhất nhưng đã từ lâu họ không thu hút được những ngôi sao hàng đầu về với mình. Pháo thủ đang hy vọng việc giành chức vô địch Premier League và suất dự Champions League sẽ có thể giúp họ trở lại là một điểm đến đáng mơ ước với các cầu thủ tài năng.

Đêm nay họ sẽ quay lại Europa League, chạm trán đại diện Bồ Đào Nha Sporting Lisbon.

Thanh Vũ | 12:55 09/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục