"Tôi tiếc cho Sabitzer khi phải chơi bóng cùng Bruno, 1 gã điên"

04:50 Thứ bảy 11/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Paul Parker dành nhiều lời tiêu cực khi nói đến thái độ của Bruno Fernandes trên sân cỏ.

 

Trong cuộc trao đổi với Apostagolos mới đây, Paul Parker đã bất ngờ lên tiếng chỉ trích Bruno Fernandes thảm hại. Cựu cầu thủ của Manchester United chia sẻ (dẫn lời bởi Manchester Evening News):

"Tôi cảm thấy tiếc cho Marcel Sabitzer khi cậu ấy phải chơi bóng cùng với Bruno Fernandes, một gã điên chạy 200 dặm/giờ như một con gà không đầu. Bruno có chiếc băng đội trưởng trong tay, nhưng cậu ta không hành động như một thủ lĩnh."

Ban trọng tài Anh đưa ra kết luận về bàn thắng của Man United - Bóng Đá

 Bruno bị chỉ trích. 

"Bruno nên làm gương và không nổi giận khi mọi thứ không diễn ra theo ý mình. Cậu ta là một người thực sự ích kỷ, và trên sân cậu ta cũng rất thất thường. Bruno cần phải bắt đầu làm những gì một người đội trưởng nên làm, nhưng thành thật mà nói, tôi không mong đợi cậu ta sẽ tiến bộ, cả về khía cạnh tính cách lẫn bóng đá."

"Bây giờ đây, tôi bắt đầu hiểu tại sao Man United là câu lạc bộ lớn đầu tiên của Bruno ở châu Âu. Rõ ràng, không có câu lạc bộ nào khác muốn có cậu ta trong đội của mình. Người hâm mộ có thể không nhận thấy điều đó, nhưng Erik Ten Hag - một người làm bóng đá, thì sớm hay muộn cũng sẽ chú ý."

Huỳnh Phong | 04:20 11/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục