"Tôi sẽ không thể hiểu được nếu Man United thua trận này"

10:57 Chủ nhật 28/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Manchester United, Dimitar Berbatov đã cảnh báo Quỷ đỏ rằng Newport County có thể sử dụng một số thủ thuật khi giao đấu.

Man United chuẩn bị tới Rodney Parade để gặp Newport County trong trận đấu quan trọng ở vòng 4 FA Cup. FA Cup là cơ hội thực sự cuối cùng của Man United để giành được một danh hiệu mùa này và Ten Hag sẽ cần cảnh giác với đội bóng League Two.

Berbatov đã nói chuyện với Betfair và chỉ ra một số thủ thuật mà Newport có thể áp dụng trong nỗ lực thu hẹp khoảng cách rõ ràng về chất lượng giữa họ và Man United.

Cựu cầu thủ người Bulgaria cho biết: "Cơ sở vật chất ở Newport gợi lại cho tôi những kỷ niệm khi tôi từng thi đấu và chúng tôi đã đến những nơi tương tự nhau”"

 - Bóng Đá

 FA Cup là cơ hội cuối cùng của M.U.

"Đừng ngạc nhiên nếu Man United đến Newport và họ ngạc nhiên bởi một số chiến thuật trước trận đấu của Newport. Một đội nhỏ sẽ cố gắng làm mọi cách để chống lại đội lớn để giành chiến thắng."

"Họ có thể làm cho phòng thay đồ trở nên lạnh hoặc nóng, có thể làm cho sân nhỏ hơn hoặc lớn hơn hoặc có thể mặt cỏ sẽ dài hơn nên quả bóng không thể di chuyển tự do."

"Bây giờ, liệu Newport có làm điều đó không? Có lẽ là không nhưng bạn không bao giờ biết. Các cầu thủ của Man United không nên ngạc nhiên nếu không có nước nóng trong phòng tắm. Tôi không thể thấy điều gì khác ngoài một chiến thắng cho Man United. Tôi sẽ không thể hiểu được kết quả nếu Man United thua trận này."

Thanh Vũ | 09:59 28/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục