"Tôi nghĩ họ không cần mua Havertz, và tôi giữ quan điểm đó"

18:06 Chủ nhật 10/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Chelsea Scott Minto đã khẳng định rằng Arsenal lẽ ra không nên ký hợp đồng với Kai Havertz từ The Blues vào mùa hè năm ngoái.

Havertz đã có phong độ tốt hơn nhiều trong thời gian gần đây nhưng Minto vẫn chưa hoàn toàn bị thuyết phục bởi tuyển thủ Đức.

Phát biểu trên Premier League All Access Podcast, Minto cho biết: "Tôi sẽ không gọi cậu ấy là chìa khóa, nhưng trong vài trận đấu gần đây, tôi có thể nói rằng cậu ấy đang biện minh cho bản thân mình. Tôi nghĩ rằng họ không cần mua cậu ấy, và tôi giữ quan điểm đó, nhưng cậu ấy đang tiến lên phải không?"

 Havertz dần chơi hiệu quả hơn cho Arsenal.

Cựu danh thủ nói thêm: "Kai Havertz đang tiến bộ, câu ấy ghi bàn trong những thời điểm thuận lợi, cậu ấy đang có được sự tự tin và cậu ấy đang tham gia vào trận đấu nhiều hơn. Một điều mà tôi đã nói cho đến gần đây là nếu cậu ấy không ghi bàn thì cậu ấy đang làm gì?"

Khác với mùa giải trước, Arsenal giữ được phong độ tốt ở giai đoạn sau của mùa giải, thậm chí chơi ấn tượng hơn những tháng trước đó. Sau khi đánh bại Brentford với tỷ số 2-1, họ đang tạm nắm ngôi đầu trước cuộc chạm trán của Liverpool với Man City đêm nay.

Thanh Vũ | 17:08 10/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục