"Tôi nghĩ Cristiano sẽ ghi hơn 25 bàn thắng mỗi mùa trong đội Arsenal"

10:19 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ cuồng nhiệt của Arsenal, Piers Morgan, đã nổi giận khi chứng kiến Pháo thủ bị Aston Villa đánh bại với tỷ số 2-0.

Pháo thủ khởi đầu trận đấu tốt nhưng lại lãng phí cơ hội trước Villa. Leon Bailey ghi bàn mở tỷ số từ một quả tạt và Ollie Watkins đã chơi xuất sắc khi anh gạt Emile Smith-Rowe, lốp bóng qua đầu David Raya để đưa đội của anh dẫn trước 2-0 khi trận đấu còn vài phút.

Phản ứng khi Villa giáng đòn vào Arsenal, Morgan đã lên mạng xã hội viết: "FFS. Chúng ta lại bế tắc. Không thể tin được."

Piers Morgan lại chế nhạo Man United - Bóng Đá

 Morgan muốn có cầu thủ như Ronaldo trong đội hình.

Người dẫn chương trình truyền hình 59 tuổi cũng chia sẻ: "Việc Arsenal thiếu một tiền đạo phù hợp đã quay trở lại ám ảnh chúng tôi. Rất nhiều cơ hội trong hiệp 1, nhưng không có cơ hội nào được thực hiện. Nếu Watkins chơi cho chúng tôi, chúng tôi đã có thể thắng trận này với tỷ số 3-0."

Khi một tài khoản X nói đùa rằng Morgan nên yêu cầu Cristiano Ronaldo đến và giúp đỡ đội bóng của mình, ông trả lời: "Tôi nghĩ Cristiano sẽ ghi hơn 25 bàn thắng mỗi mùa trong đội của chúng tôi với sự phục vụ mà anh ấy nhận được. Việc Arteta từ chối ưu tiên một tiền đạo hàng đầu là một điểm mù lớn của anh ấy."

Thanh Vũ | 09:21 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục