"Tôi là một trong số ít cầu thủ mà Barca có thể bán đi"

12:31 Thứ sáu 09/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Jijantes, Pierre-Emerick Aubameyang khẳng định anh thực chất đã không muốn chia tay Barcelona trong quá khứ.

Pierre-Emerick Aubameyang thừa nhận, những khó khăn về mặt tài chính của Barcelona là yếu tố khiến anh không thể tiếp tục chơi bóng tại Camp Nou. Về viễn cảnh HLV Jurgen Klopp trở thành người kế nhiệm cho HLV Xavi Hernandez, Aubameyang nhận định, Klopp sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho Blaugrana. 

Chân sút người Gabon chia sẻ:

“Tôi nghĩ, yếu tố ngăn cản tôi tiếp tục gắn bó với Barca là vấn đề tài chính. Tôi là một trong số ít cầu thủ mà câu lạc bộ có thể bán đi, nếu không thì tôi nghĩ mình đã có thể ở lại thêm nhiều năm nữa."

Aubameyang khiến CĐV Marseille mất hết kiên nhẫn - Bóng Đá

 Aubameyang hiện đang tỏa sáng ở Marseille. 

“Tôi không có bất kỳ lời chỉ trích nào đối với Barca, đó là cuộc sống. Tôi chỉ dành một ít thời gian ở đây, nhưng điều quan trọng nhất là những kỷ niệm đẹp mà tôi đã để lại."

“Mùa giải vẫn chưa kết thúc đối với Barca. Vẫn còn La Liga và Champions League, cả đội đã gặp khó khăn nhưng tất cả cầu thủ phải cống hiến mọi thứ để giành được thành tích gì đó. Tôi nghĩ về Xavi, và ông ấy là một người tuyệt vời, bạn phải tin tưởng ông ấy.”

“Klopp mang đến cho bạn mọi thứ, năng lượng, sẽ thật tuyệt nếu ông ấy có thể đến Barca." 

Huỳnh Phong | 11:33 09/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục