"Tôi không tài nào hình dung được phản ứng của HLV Troussier"

00:12 Thứ ba 13/02/2024 | 6

TinTheThao.com.vnTiền vệ Khuất Văn Khang đã có những chia sẻ về phản ứng của HLV Philippe Troussier khi anh nhận tấm thẻ đỏ ở trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Iraq.

Trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Asian Cup 2023 giữa tuyển Việt Nam và Iraq, tiền vệ Khuất Văn Khang đã có màn trình diễn đáng quên khi nhận tấm thẻ đỏ trước khi 45 phút đầu tiên kết thúc, qua đó khiến thầy trò HLV Philippe Troussier không thể giữ vững lợi thế và đành chịu thất bại 2-3 chung cuộc.

Chia sẻ trên báo Thanh Niên về những hồi ức của bản thân lúc ở giờ nghỉ giữa hiệp trận đấu của tuyển Việt Nam và Iraq, tiền vệ Khuất Văn Khang bày tỏ: "Khi đó, tôi cực kỳ thất vọng và tự trách bản thân vì chiếc thẻ đỏ đã làm đánh mất lợi thế quý giá sau bàn mở tỷ số của Bùi Hoàng Việt Anh và toàn đội đã tạo ra được ở cuối hiệp 1.

Tiền vệ Khuất Văn Khang mắc sai lầm ở trận gặp Iraq. Ảnh: VFF.

Đầu óc tôi tràn ngập cảm xúc hỗn loạn khi bước vô đường hầm vào phòng thay đồ, không biết điều gì sẽ chờ đợi mình trong buổi họp toàn đội, thậm chí sẵn sàng cho kịch bản được đặt vào chế độ "máy sấy tóc".

Nhưng tôi không tài nào hình dung được phản ứng của HLV Troussier, khi ông không đề cập một lời nào về tình huống của tôi, tập trung chuẩn bị cùng đội bóng cho các kịch bản của hiệp 2. Sau trận đấu, HLV Troussier cũng không đề cập gì chuyện này.

Điều này khiến tôi sửng sốt và rất xúc động. Tôi hiểu rằng HLV Troussier đang cố gắng giúp đỡ tôi, để tôi có thể tự mình vượt qua những cảm xúc tiêu cực, để bình tĩnh nhìn lại bản thân và học thật kỹ bài học này".

Phi Yến | 23:14 12/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục