"Tôi không nghĩ cậu ấy đủ giỏi để thế chỗ của De Gea"

01:52 Thứ tư 10/05/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Football Fancast, Mark Goldbridge tỏ ra khá lo ngại về ngôi sao người Anh.

 

Dù HLV Erik Ten Hag đã khẳng định ông muốn David De Gea tiếp tục ở lại Manchester United, nhưng theo nhiều nguồn tin thì vị trí số một trong khung gỗ của Quỷ đỏ mùa sau vẫn có thể đổi chủ. Theo quan điểm đến từ Mark Goldbridge, nếu quyết định trọng dụng Dean Henderson, đó sẽ là một sai lầm của Man Utd.

Chủ sở hữu của kênh youtube The United Stand chia sẻ:

"Sáng nay, chúng tôi đã trò chuyện về những nguồn tin trong câu lạc bộ, rằng chúng tôi muốn thấy De Gea rời đi, mặc dù chính huấn luyện viên đã nói rằng ông ấy muốn De Gea ở lại."

Hình ảnh cho thấy sự nghiệp của De Gea tại Man Utd sắp khép lại - Bóng Đá

 Vị trí của De Gea đang bị đe dọa.

“Những diễn biến tiếp theo đang được giới truyền thông đăng tải. ESPN đưa tin rằng Dean Henderson sẽ là thủ thành số một trong mùa tới. Điều đó nghe có vẻ còn tồi tệ hơn với tôi."

"Lý do tôi không muốn điều đó xảy ra là vì Dean Henderson, tôi đã theo dõi cậu ấy thi đấu đủ rồi. Tôi không nghĩ cậu ấy đủ giỏi để thế chỗ của De Gea. Tôi cũng không nghĩ rằng đó là một sự nâng cấp, thực sự là như vậy."

Huỳnh Phong | 01:22 10/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục