"Tôi hy vọng một ngày nào đó Rooney trở thành HLV của Man Utd"

21:00 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnDimitar Berbatov tin rằng Wayne Rooney vẫn có thể trở thành huấn luyện viên tương lai của Manchester United mặc dù thất bại ở Birmingham City.

Wayne Rooney gần đây đã bị Birmingham sa thải sau khi chỉ thắng 2 trong số 15 trận, khiến họ trượt từ vị trí thứ 5 xuống thứ 20 trên BXH Championship.

Trước đó huyền thoại M.U cũng có thời gian không thành công ở Mỹ. Nhưng Berbatov tin rằng Rooney vẫn có thể thành công với công việc huấn luyện.

Five jobs Wayne Rooney could go - Bóng Đá

 Rooney chưa mấy thành công với công việc huấn luyện.

Berbatov nói với The Sun: "Tôi không nghi ngờ gì về việc anh ấy sẽ trở lại và làm huấn luyện viên vì tôi nghĩ đó là điều anh ấy thích làm. Tôi nghĩ cuối cùng, vào một thời điểm nào đó trong tương lai anh ấy muốn trở thành huấn luyện viên của Manchester United. Làm thế nào anh ấy có thể đến đó lại là một câu hỏi khác."

"Tôi hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục leo lên nấc thang thành công trong lĩnh vực đó. Thật không may, anh ấy đã gặp một chút thất bại ở Birmingham. Bạn không thể tranh cãi với những con số. Nhưng tôi hy vọng anh ấy sẽ trở lại mạnh mẽ hơn và tiếp tục con đường đó để một ngày nào đó trở thành huấn luyện viên của Man Utd."

Thanh Vũ | 20:30 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục