"Tôi dự đoán 2-2, Liverpool sẽ tạo cơ hội cho Man City"

10:31 Thứ bảy 09/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal, David Seaman, đã dự đoán tỷ số trận đấu giữa Liverpool và Manchester City cuối tuần này.

Liverpool sẽ tiếp đón Man City ở Premier League vào tối Chủ nhật tại Anfield. Lữ đoàn đỏ bước vào trận đấu sau khi đánh bại Nottingham Forest trong lần ra sân gần nhất tại Premier League, trong khi đoàn quân của Pep Guardiola đánh bại Man United.

Đưa ra dự đoán của mình, Seaman nói trong podcast Seaman Says: "Miễn là Liverpool có thể lấy lại được hai hoặc ba cầu thủ chủ chốt của họ, thì tôi nghĩ họ có cơ hội thực sự tốt."

Jurgen Klopp makes bold Pep Guardiola claim before Liverpool showdown with Man City - Bóng Đá

 Liverpool sẽ tiếp đón Man City vào ngày mai.

"Tuy nhiên, nếu họ tham gia một trận đấu như thế này với rất nhiều đứa trẻ, như Jurgen [Klopp] gọi, họ có thể gặp khó khăn vì đây là một trận đấu lớn. Tôi sẽ dự đoán 2-2. Tôi có thể thấy Liverpool tạo cơ hội cho Man City."

Liverpool đã vô địch League Cup và đi tiếp ở FA Cup với một đội hình nhiều cầu thủ trẻ trong bối cảnh có nhiều cầu thủ bị chấn thương. Trong khi đó, đội hình của Man City rất mạnh, họ đã cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi ở trận C1 giữa tuần để giữ sức cho màn đại chiến cuối tuần này.

Thanh Vũ | 09:33 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục