"Tôi đã trở thành 1 hậu vệ phải vì Conte"

15:10 Thứ bảy 08/04/2023

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Chelsea đã có những chia sẻ trên trang All Nigeria Soccer về khoảng thời gian làm việc cùng HLV Antonio Conte tại sân Stamford Bridge.

 

Là nhân tố đóng vai trò quan trọng dưới thời HLV Antonio Conte trong chiến tích vô địch Premier League mùa 2016-2017 của Chelsea, Victor Moses ghi dấu ấn mạnh mẽ khi hợp cùng Marcos Alonso tạo thành bộ đôi "Wing-back" đầy hiệu quả cho The Blues. 

Đáng chú ý, trước khi đảm nhận vai trò này, cầu thủ người Nigeria chỉ chủ yếu thi đấu như một chân chạy cánh thuần túy hoặc đảm nhận vai trò số 10 phía sau một tiền đạo. 

Moses là mẫu cầu thủ cần mẫn và sẵn sàng tuân theo mọi chỉ đạo của HLV. 

Lên tiếng về sự thay đổi của bản thân trong khoảng thời gian ở Chelsea, Victor Moses đã có những chia sẻ được trang All Nigeria Soccer dẫn lời: "Với tôi, đó không hẳn là một sự thay đổi vị trí. Sau tất cả, đó cũng là vai trò mà tôi thường xuyên được bố trí trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. 

Tôi đã trở thành 1 hậu vệ phải vì Conte trong khoảng thời gian chơi bóng tại Chelsea. Tôi cảm giác thân thuộc với vị trí đó hơn là thi đấu như một cầu thủ chạy cánh hoặc một số 10. Nhưng dĩ nhiên, quyết định cuối cùng là ở HLV. Nếu ông ấy muốn tôi đảm đương vai trò phòng ngự nhiều hơn, tôi sẽ nỗ lực tập luyện để thích ứng với vị trí mới được giao".

Phi Yến | 14:12 08/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục