"Tôi có ở lại Barca không? Yên tâm, vẫn còn 2 năm hợp đồng"

20:28 Thứ hai 08/04/2024

TinTheThao.com.vnMới đây, tài năng trẻ Lamine Yamal đã có những chia sẻ đáng chú ý trong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Tribal Football.

 Trước những chia sẻ của chủ tịch Joan Laporta về việc Barcelona đã từ chối lời đề nghị trị giá 200 triệu euro dành cho mình, Lamine Yamal thừa nhận bản thân chỉ tập trung vào việc chơi bóng. Tài năng người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Barca đã từ chối lời đề nghị 200 triệu euro? Tôi rất mừng vì những nỗ lực của mình được ghi nhận, nhưng tôi chỉ tập trung vào việc thi đấu. Tôi có ở lại hay không? Họ có thể yên tâm, hợp đồng vẫn còn 2 năm."

Yamal - Bóng Đá

 Yamal đang tiến bộ vượt bậc. 

“Tôi sẽ rất vui nếu Xavi tiếp tục dẫn dắt đội bóng, nhưng ở tuổi 16, tôi không nghĩ mình có thể đến văn phòng của Xavi và hỏi ông ấy."

"Ai cho tôi những lời khuyên tốt nhất? Tôi nghĩ tất cả các đội trưởng, các cầu thủ dày dặn kinh nghiệm đều giúp đỡ tôi rất nhiều.”

"Chiếc áo số 10? Đó là số áo của Ansu Fati, nhưng nếu anh ấy không ở đây, thì sau cùng tôi sẽ rất tự hào. Trở thành số 10 của Barca là giấc mơ của bất kỳ ai. Không ai trên thế giới có thể nói không, nhưng đó là vấn đề của câu lạc bộ."

Huỳnh Phong | 19:30 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục