"Tôi chưa thấy ai trên thế giới bị đối xử như Maguire"

23:22 Thứ ba 10/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với BettingOdds, cựu cầu thủ Louis Saha đã đưa ra những nhận định đáng chú ý về ngôi sao người Anh.

Louis Saha khẳng định, Harry Maguire thực sự đã bị đối xử không công bằng, và tất cả mọi người nên thay đổi quan điểm về trung vệ này. Cựu cầu thủ người Pháp chia sẻ:

"Đúng vậy, Maguire đã bị đối xử bất công. Tôi chưa bao giờ thấy một cầu thủ nào trên thế giới bị đối xử như vậy. Có thể lúc đầu, mọi người nghĩ điều đó thật buồn cười, nhưng hiện tại thì đã đến mức họ thiếu sự tôn trọng. Vào lúc này, họ chỉ trở nên xấu tính."

Erik ten Hag slams 'disrespectful' Harry Maguire criticism - Bóng Đá

 Maguire vẫn luôn bị chỉ trích. 

"Mọi người cho rằng điều này là bình thường ở thời đại chúng ta, nhưng nó thực sự tồi tệ. Thật vui khi thấy Solskjaer và Southgate đã đứng ra bảo vệ Maguire."

"Đối với những người không chơi bóng hay giới truyền thông, họ không biết điều đó là khắc nghiệt. Đúng là Maguire đã mắc sai lầm, nhưng tất cả những người núp sau giới truyền thông thật kinh tởm, tôi không thích điều đó."

"Maguire không hề trốn tránh thực tế này, cậu ấy vẫn ra sân và vẫn muốn lãnh đạo, phải dành rất nhiều lời khen ngợi đến cho cậu ấy. Thật công bằng khi Solskjaer và Gareth Southgate lên tiếng bảo vệ Maguire."

"Khi được tin tưởng thì Maguire vẫn thể hiện tốt, nên mọi người cần phải nhìn lại bản thân mình." 

Huỳnh Phong | 22:24 10/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục