"Tôi cần Ten Hag giải thích tại sao cậu ta ra sân thay vì Mainoo"

03:06 Chủ nhật 10/12/2023 | 4

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi The Boot Room, Tim Sherwood đã lên tiếng chỉ trích một cầu thủ của Manchester United.

Manchester United đã có một khởi đầu khá ấn tượng trong cuộc đối đầu Bournemouth, nhưng họ lại bất ngờ để đối phương vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Dominic Solanke ngay từ phút thứ 5, trước khi nhận thêm hai bàn thua nữa trong hiệp hai và đón nhận thảm bại 0-3.

Nhận định về màn thể hiện của Man Utd trong 45 phút đầu tiên, Tim Sherwood cho rằng Sofyan Amrabat thực sự là cái tên gây thất vọng nhất trên sân. Cựu cầu thủ người Anh chia sẻ:

‘Top players don’t leave in January’ – Erik ten Hag doesn’t want mid-season Manchester United signings - Bóng Đá

 Ten Hag không để Mainoo ra sân.

“Tôi muốn Ten Hag hoặc ai đó giải thích tại sao Kobbie Mainoo không thi đấu mà thay vào đó là cậu ta, vì cho đến nay, Amrabat là cầu thủ tệ nhất trên sân bên phía Man United."

“Amrabat có rất nhiều bóng nhưng lại đưa ra những quyết định sai lầm. Khả năng phân phối bóng của cậu ta không tốt bằng Kobbie."

Bước sang hiệp hai, màn thể hiện của Amrabat đã được cải thiện hơn đôi chút và Ten Hag cũng quyết định cho anh thi đấu trọn vẹn 90 phút. Trong khi đó, Mainoo đã không được tung vào sân từ băng ghế dự bị, và trong số 4 cầu thủ vào sân cũng không có ai thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. 

Huỳnh Phong | 02:36 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục