Toàn văn phát biểu nhậm chức của Lampard: Hi vọng ở Chelsea 4 điều

19:08 Thứ năm 04/07/2019

TinTheThao.com.vnTân nhiệm thuyền trưởng của The Blues đã có những chia sẻ trong ngày chính thức ngồi lên chiếc ghế nóng tại tây London.

Một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử đội bóng phía tây London, với một sự nghiệp dài lâu và vẻ vang, Frank Lampard sẽ trở về Stamford Bridge theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Và trong ngày chính thức trở lại Chelsea trên tư cách thuyền trưởng, số 8 huyền thoại của The Blues đã cam kết mình sẽ làm việc thật chăm chỉ:

"Trở lại Chelsea, mọi chuyện như một giấc mơ với tôi vậy. Khoảng thời gian thi đấu tại Chelsea có ý nghĩa quan trọng với tôi. Stamford Bridge từng là nhà của tôi trong một thời gian rất dài."

"Bây giờ sẽ là một chương mới, và tôi rất ngóng chờ nó. Tôi muốn được làm việc thật chăm chỉ. Tôi đã từng làm điều đó cho Chelsea khi còn là cầu thủ, và nó cũng sẽ tiếp diễn khi tôi trở thành HLV."

CHÍNH THỨC: Chelsea công bố danh tính tân thuyền trưởng - Bóng Đá

Chelsea đã chính thức trở về Chelsea theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

"Với Chelsea, tôi vẫn giữ vẹn nguyên cảm xúc. Những gì tôi muốn thấy ở The Blues, ở các cầu thủ chắc chắn cũng là những gì mà người hâm mộ muốn thấy."

Bên cạnh đó, Lampard cũng chia sẻ về những ngày tháng của mình tại Derby County:

"Năm đầu tiên của tôi ở Derby diễn ra khá suôn sẻ. Kể từ khi bắt đầu, chúng tôi đã thay đổi rất nhiều, từ nhân sự đến phong cách thi đấu."

"Chúng tôi là một tập thể tuyệt vời, tôi thực sự tự hào vì đều đó. Dù vậy, tôi vẫn sẽ luôn tiếp tục học hỏi."

Cuối cùng, cựu tiền vệ tuyển Anh khẳng định mình hi vọng sẽ thấy được ở các học trò tại Stamford Bridge 4 điều - nỗ lực, sự nhiệt huyết, đam mê và tài năng:

Roomey sends Lampard Chelsea message and Willian opens up on imminent arrival - Bóng Đá

Lampard được kỳ vọng sẽ mang đến cho Chelsea một bộ mặt sáng sủa hơn trong mùa tới.

"Tôi muốn được làm việc cùng các học trò của mình tại Chelsea. Tôi muốn biết họ muốn gì và cần gì. Với một số người, tôi đã có sẵn mối quan hệ cả trong lẫn ngoài sân cỏ cùng họ."

"Tôi thích đặt ra các tiêu chuẩn và muốn cả đội phải làm việc thật chăm chỉ. Tại Derby, những gì chúng tôi thực hiện ở các buổi tập, mọi thứ được thể hiện ở những trận đấu trên sân."

"Hi vọng Chelsea sẽ là một tập thể luôn nỗ lực, chiến đấu với một nguồn năng lượng vô tận, chơi bóng với niềm đam mê và tất nhiên rồi, đầy tài năng nữa. Riêng điều này thì tôi biết các cầu thủ Chelsea luôn có."

Anh Tú | 16:00 04/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục