Tỏa sáng tại Arsenal, Declan Rice giành giải thưởng danh giá

06:33 Thứ sáu 01/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football London, tiền vệ thuộc biên chế Arsenal đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2024 do London Football Award bầu chọn.

Mùa giải năm ngoái, sau khi cùng West Ham đăng quang tại Conference League, Declan Rice đã đồng ý chuyển sang khoác áo Arsenal với giá 105 triệu bảng. Tuyển thủ Anh không mất nhiều thời gian để chứng minh tầm quan trọng ở hàng tiền vệ "Pháo thủ".

Tỏa sáng tại Arsenal, Declan Rice giành giải thưởng danh giá - Bóng Đá

Declan Rice gây ấn tượng trong màu áo Arsenal.

Theo Football London, mới đây, Declan Rice đã đánh bại những cái tên như William Saliba, Jarrod Bowen, Guglielmo Vicario hay Pedro Porro để giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2024 do London Football Award bầu chọn. Năm ngoái, người có được vinh dự này là Martin Odegaard.

Chia sẻ trong buổi lễ, anh nói: "Thời điểm hiện tại, mọi chuyện không thể diễn ra tốt đẹp hơn được nữa. Việc chuyển tới một đội bóng lớn với một mức giá cao như vậy khiến tôi phải nỗ lực hơn, luôn là chính mình và tận hưởng bầu không khí tuyệt vời này. Arsenal sẽ tiến xa hơn nữa với đà phát triển của câu lạc bộ".

Tỏa sáng tại Arsenal, Declan Rice giành giải thưởng danh giá - Bóng Đá

Declan Rice giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2024.

Declan Rice và Arsenal sẽ chỉ còn 2 đấu trường là Ngoại hạng Anh và Champions League để hướng đến việc giành danh hiệu. Đội chủ sân Emirates cần nỗ lực hơn ở phần còn lại của mùa giải.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:35 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục