Tỏa sáng rực rỡ, Saka bám sát kỷ lục của Dennis Bergkamp

09:12 Thứ bảy 02/03/2024

TinTheThao.com.vnTrang Squawka đã đưa ra thống kê cho thấy đóng góp ấn tượng đến từ ngôi sao trẻ người Anh.

Arsenal đang thi đấu thăng hoa kể từ đầu năm 2024, đoàn quân Mikel Arteta liên tục giành những chiến thắng tại đấu trường Premier League và trở lại với cuộc đua vô địch.

Một trong những nhân tố quan trọng giúp CLB Bắc London có màn trở lại mạnh mẽ phải kể đến Bukayo Saka. Ngôi sao người Anh nhận về nhiều chỉ trích bởi màn trình diễn dưới kỳ vọng ở giai đoạn cuối năm ngoái, nhưng Saka đã sớm đưa mọi thứ quay về đúng quỹ đạo. 

Sky Sports pundit names player who will take Arsenal ‘to the next level’ after Newcastle win - Saka - Bóng Đá

 Saka đang có phong độ ấn tượng. 

Theo thống kê từ Squawka, tiền đạo sinh năm 2001 đang có cho mình 7 bàn thắng và 1 kiến tạo ở 6 lần ra sân gần nhất. Ở thời điểm hiện tại, Saka đang là một trong những ngôi sao chạy cánh xuất sắc nhất châu Âu.

Cầu thủ 22 tuổi đã ghi 2 bàn trong 2 chuyến hành quân gần nhất đến sân West Ham và Burnley. Nếu có thể lập thêm cú đúp trong cuộc đối đầu Sheffield United, anh sẽ gia nhập danh sách những ngôi sao từng ghi được 2 bàn trở lên trong 3 trận sân khách liên tiếp cùng với huyền thoại Arsenal - Dennis Bergkamp (tháng 9 năm 1997) và đồng đội ở tuyển quốc gia, Harry Kane (tháng 9 năm 2017).

Trường Sơn | 08:14 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục