Tỏa sáng rực rỡ, Mudryk gửi thông điệp về Chelsea

08:00 Thứ tư 20/12/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Ukraina thi đấu chói sáng ở chiến thắng của The Blues trước Chích chòe tại Carabao Cup.

Chelsea có trận đấu nghẹt thở với Newcastle United trong khuôn khổ tứ kết Carabao Cup. Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, hai đội hòa 1-1. Ở loạt sút luân lưu cân não, Chelsea đánh bại Newcastle 4-2. 

Mykhaylo Mudryk trở thành một trong những điểm sáng trong thắng lợi của The Blues. Ngôi sao người Ukraina là tác giả bàn thắng gỡ hòa 1-1 quý giá cho Chelsea ở phút 90+2'. Mudryk cũng thực hiện thành công lượt sút luân lưu cân não.

Luân lưu cân não, Mudryk hóa người hùng giúp Chelsea vào bán kết - Bóng Đá

Mudryk hóa người hùng Chelsea. 

Chia sẻ sau trận đấu, Mudryk cho hay: "Chelsea đang đi đúng hướng. Chúng tôi phải tin tưởng vào hệ thống, HLV và các đồng đội. Chelsea đang tạo nên một đội bóng mạnh mẽ. Để tạo nên thứ gì đó lớn lao, bạn cần có thời gian".

Chiến thắng trước Newcastle giúp Chelsea giành vé vào chơi trận bán kết Carabao Cup. Cuối tuần này, thầy trò Mauricio Pochettino có chuyến hành quân đến sân nhà Wolves. Ít ngày sau đó, Chelsea chạm trán Crystal Palace. 

Bên cạnh Mudryk, thủ thành Đorđe Petrovic góp công không nhỏ vào thắng lợi chung cuộc của Chelsea. Ngôi sao người Serbia xuất sắc cản phá 2 lượt sút luân lưu của Newcastle. 

Anh Nguyễn | 07:02 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục