Tình trạng phòng thay đồ M.U khi không có Lisandro Martinez

18:14 Thứ tư 28/02/2024

TinTheThao.com.vnSự vắng mặt của hậu vệ Lisandro Martinez là một thiếu sót lớn trong phòng thay đồ của Manchester United.

Trung vệ 26 tuổi này đã nghỉ thi đấu vài tuần do chấn thương dây chằng trong trận thắng của Man United trước West Ham United. Phát biểu trên TalkSPORT, nhà báo Alex Crook đã nói về những tác động khi anh phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Anh nói: "Thật thú vị khi bạn nhắc đến Lisandro Martinez, anh ấy là một người thực sự được yêu thích vì khả năng lãnh đạo cũng như khả năng chơi bóng của anh ấy."

Toàn cảnh chấn thương của Lisandro Martinez - Bóng Đá

 Martinez là nhân vật quan trọng ở Man United.

"Tôi được biết khi anh ấy không ở trong phòng thay đồ và anh ấy đã bỏ lỡ rất nhiều trận đấu trong mùa giải này, phòng thay đồ trở nên rất yên tĩnh. Không có quá nhiều nhà lãnh đạo ngoài kia. Bạn có thể thấy điều đó trên sân."

Thất bại vào cuối tuần mới đây trước Fulham đã khiến cuộc rượt đuổi tại Champions League của M.U gặp một đòn nặng nề khi Aston Villa tiếp tục giành được 3 điểm. Hiện tại đoàn quân của Erik ten Hag đã kém top 4 khoảng cách 8 điểm, đó là một cách biệt rất khó để san bằng với phong độ phập phù của họ.

Thanh Vũ | 17:16 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục