Tính 'ngư ông đắc lợi' Everton, Man Utd nhận trái đắng

09:24 Thứ ba 21/11/2023

TinTheThao.com.vnTEAMtalk cho hay Everton sẽ làm tất cả để hai ngôi sao sáng nhất của mình không rời Goodison Park.

Người hâm mộ Everton không cần lo lắng về việc mất bất kỳ cầu thủ chủ chốt nào vào tay Manchester United vào tháng Giêng.

TEAMtalk cho hay rằng Everton sẽ không chấp nhận lời đề nghị giảm giá cho các cầu thủ ngôi sao của họ trong thời gian sắp tới. Các câu lạc bộ lớn, bao gồm cả Manchester United, được cho là đang theo dõi tình hình sau khi The Toffees bị trừ 10 điểm vì vi phạm các quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững.

Tính 'ngư ông đắc lợi' Everton, Man Utd nhận trái đắng - Bóng Đá

 Everton vẫn đang rất đoàn kết vượt qua khó khăn.

Hai cầu thủ được liên hệ chuyển đến Old Trafford bao gồm Jarrad Branthwaite và Amadou Onana. Có ý kiến cho rằng Manchester United muốn tận dụng những khó khăn gần đây của Everton để ký hợp đồng với hai cầu thủ chủ chốt của đội bóng này.

Tuy nhiên, các nguồn tin khẳng định rằng sẽ không có động thái nào tiến triển, trừ khi có một khoản phí đủ lớn mà câu lạc bộ vùng Merseyside cảm thấy tương xứng với những tài năng mà họ đang có trong tay.

Nhưng nó có thể sẽ thay đổi nếu Everton không trụ lại được ở Premier League vào cuối mùa này. Việc trừ điểm xảy ra như một đòn giáng lớn vào The Toffees.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:26 21/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục