Tình hình của Edwin van der Sar sau cơn đột quỵ

10:02 Thứ tư 12/07/2023

TinTheThao.com.vnEdwin van der Sar, thủ môn cũ của Manchester United không còn gặp nguy hiểm đến tính mạng nhưng vẫn được chăm sóc đặc biệt.

 

Edwin van der Sar vẫn được chăm sóc đặc biệt nhưng có thể giao tiếp và "không gặp nguy hiểm đến tính mạng", vợ ông cho biết.

Cựu thủ môn của Manchester United và Hà Lan đã được đưa vào bệnh viện ở Croatia vào thứ Sáu tuần trước sau khi bị chảy máu quanh não.

Bà Annemarie van der Sar cho biết: "Edwin vẫn đang trong phòng chăm sóc đặc biệt, nhưng đã ổn định. Anh ấy không gặp nguy hiểm đến tính mạng. Mỗi lần chúng tôi đến thăm anh ấy, anh ấy đều giao tiếp. Chúng tôi phải kiên nhẫn chờ xem tình hình của anh ấy sẽ phát triển như thế nào."

Manchester United approach Edwin van der Sar about becoming their Director of Football - Bóng Đá

 Edwin vừa rời vị trí giám đốc của Ajax.

Van der Sar, 52 tuổi, đang đi nghỉ ở Croatia thì phải nhập viện.

Manchester United đã gửi một thông điệp ủng hộ cựu thủ môn của họ trên Twitter: "Gửi tất cả tình yêu và sức mạnh của chúng tôi đến bạn, Edwin."

Fulham, đội mà Van der Sar đã chơi 4 năm trước khi gia nhập Man United, đã tweet: "Mọi người ở Câu lạc bộ bóng đá Fulham chúc Edwin hồi phục nhanh chóng. Chúng tôi đều cầu chúc cho bạn."

Thanh Vũ | 09:04 12/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục