Tình hình của Donny Van de Beek ở Manchester United

11:58 Thứ ba 11/04/2023

TinTheThao.com.vnDonny Van de Beek đang trải qua chuỗi ngày không mấy vui vẻ trên băng ghế điều trị ở Manchester United.

 

Chuyện gì đã xảy ra với Donny van de Beek?

Donny Van de Beek đã nằm ngoài kế hoạch của Manchester United trong phần còn lại của mùa giải, điều này xảy ra vì chấn thương đầu gối trong trận đấu với Bournemouth vào ngày 3 tháng 1, khiến anh phải nghỉ thi đấu dài hạn, trước đó tiền vệ này cũng ít được ra sân cho Quỷ đỏ.

HLV người Hà Lan Erik ten Hag đã nói về chấn thương của cầu thủ này và bày tỏ cảm nghĩ về hoàn cảnh mà anh đang phải trải qua: "Cả đội đang ở bên cậu ấy. Thật tồi tệ khi vào giữa mùa giải, một pha bóng tệ hại khiến bạn dính chấn thương. Rất buồn và tất cả chúng tôi đều cảm thấy tiếc cho cậu ấy."

Vài ngày trước, có một video xuất hiện trên mạng xã hội, trong đó khán giả có thể thấy Van de Beek đang tập luyện với quả bóng, cho thấy sự cải thiện của anh đối với chấn thương.

more players who desperately need a transfer in January window - Bóng Đá

Van de Beek gần như không ra sân mùa này.

Trước khi dính chấn thương, cầu thủ người Hà Lan không nhận được số phút thi đấu như ý và cũng không có tầm quan trọng đối với đội như mong đợi khi anh ký hợp đồng vào tháng 9 năm 2020. Trong 3 năm kể từ khi ký hợp đồng với Man United, anh chỉ ra sân 67 lần tổng cộng, ghi 3 bàn và chỉ có 2 pha kiến tạo.

Điều gì sẽ xảy ra khi anh trở lại sau chấn thương?

Sự cạnh tranh ở hàng tiền vệ của Man United rất khó khăn, không chỉ vì số lượng cầu thủ mà còn vì đẳng cấp, với những cầu thủ như Bruno Fernandes, Casemiro và Eriksen, cùng những người khác. Anh sẽ phải đấu tranh cho vị trí của mình như trước khi dính chấn thương. Nhưng ngoài 3 tiền vệ chủ chốt kể trên, những ngôi sao khác của M.U cũng đang tận dụng cơ hội rất tốt.

Khi Eriksen chấn thương và Casemiro bị treo giò, Scott McTominay và Fred đã thể hiện tốt mỗi khi được trao cơ hội, khiến Donny sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc chiến cạnh tranh vị trí. Anh đang được đồn đoán sẽ ra đi để có thể được thi đấu thường xuyên trở lại.

 - Bóng Đá

 Khả năng anh quay lại Ajax là có thể xảy ra.

Có câu lạc bộ khác quan tâm đến Van de Beek?

Người hâm mộ Man United muốn Donny có cơ hội ở đội bóng, nhưng gần đây có một tin đồn mới liên quan đến việc tiền vệ này quay lại với đội bóng cũ của anh, Ajax. Quỷ đỏ đã định giá cho Donny vào khoảng 25 triệu đô la, nhưng không rõ gã khổng lồ Eredivise có sẵn sàng trả mức giá cao như vậy cho một cầu thủ không ra sân quá nhiều hay không. Giá trị thị trường của cựu cầu thủ Ajax vào khoảng 17 triệu đô la.

Đội bóng thành Amsterdam thường xuyên bán các cầu thủ do mình đào tạo cho các đội bóng lớn và cũng sẵn sàng thu nhận lại khi họ gặp khó khăn, những năm qua có thể kể đến Daley Blind, Davy Klaassen. Van de Beek có thể đi theo con đường này.

Thanh Vũ | 11:00 11/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục