"Tin giả" tiếp thêm sức mạnh cho Enzo Fernandez

10:12 Thứ bảy 10/02/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Ben Jacobs tin rằng Chelsea sẽ được hưởng lợi từ những tin đồn về tương lai của Enzo Fernandez vì điều đó sẽ giúp anh chơi quyết tâm hơn.

Enzo Fernandez đến Chelsea vào mùa đông năm 2023 với mức giá lên tới 106 triệu bảng. Một số thông tin gần đây cho biết Enzo không hài lòng với cuộc sống tại phía Tây London, nhưng ngay lập tức phía Enzo đã phản bác lại tin đồn thất thiệt này.

Ben Jacobs - Speculation has led to Fernandez wanting to prove a point - Bóng Đá

 Enzo vẫn muốn gắn bó với Chelsea sau tin đồn muốn rời đi.

Nhà báo Ben Jacobs cho rằng đó là một dấu hiệu tốt. "Thông thường, chúng ta nói về những tin đồn và tin fake là điều đáng lo ngại và tôi nghĩ điều đó chắc chắn khiến phía Enzo Fernandez khó chịu vì nó quá sai sự thật. Tôi nghĩ nó cũng khiến tôi có chút bực mình," Jacobs nói với GIVEMESPORT.

"Tôi chắc chắn nghĩ rằng nó đã góp phần thúc đẩy màn ăn mừng cuồng nhiệt đó, vì vậy Enzo Fernandez, ê kíp của cậu ấy và Chelsea có thể sẽ có được tiếng cười cuối cùng dựa trên tin giả đó. Nó đã được sử dụng để chứng minh quan điểm," Jacobs khẳng định.

"... Enzo đã sử dụng nó như một cơ hội để chứng tỏ cậu ấy yêu thích dự án tại Chelsea đến mức nào," nhà báo này nói thêm.

Ngọa Long | 09:14 10/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục