Timo Werner nêu lý do gia nhập Spurs

09:30 Thứ tư 10/01/2024

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng mới nhất của Tottenham Hotspur, Timo Werner cho biết HLV Ange Postecoglou đã thuyết phục anh gia nhập câu lạc bộ Premier League.

Tuyển thủ Đức đã chính thức gia nhập Tottenham vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam từ RB Leipzig theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng cho đến cuối mùa giải.

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn đầu tiên với trang web chính thức của câu lạc bộ, Werner cho biết phong cách chơi của Spurs hoàn toàn phù hợp với anh.

Werner nói: "HLV ngay lập tức cho tôi cảm giác rằng tôi cần phải gia nhập câu lạc bộ và cách đội bóng chơi hoàn toàn phù hợp với tôi."

Timo Werner joins Tottenham on loan deal from RB Leipzig, contracts signed  - Bóng Đá

 Werner bất ngờ chọn đến Tottenham.

Anh nói thêm: "Tôi đến đây để giành các danh hiệu, để giành được thứ gì đó."

Werner có thể ra mắt Tottenham vào cuối tuần này khi họ đối đầu với Manchester United trong cuộc đụng độ trên sân khách ở Premier League.

Tiền đạo này từng chơi cho đối thủ Chelsea của Tottenham Hotspur trong quá khứ nhưng không mấy thành công dù đã giành Champions League với The Blues. Anh đến Premier League lần đầu sau quãng thời gian ấn tượng ở Leipzig nhưng sau đó đã gây thất vọng. Lần tái xuất này của Werner sẽ được chú ý.

Thanh Vũ | 08:32 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục