Tìm đâu xa, M.U đã sở hữu 'người nâng tầm Pogba' nhưng không muốn giữ

22:25 Thứ ba 30/04/2019

TinTheThao.com.vnTheo cựu trợ lý số 1 của Sir Alex Ferguson, Rene Meulensteen thì Manchester United đang sở hữu cầu thủ đẳng cấp mà họ cần phải giữ chân.

Man United vẫn đang loay hoay tìm cách phát huy tối đa của Paul Pogba. Cầu thủ người Pháp vốn khá tài năng nhưng phong độ không ổn định và khiến HLV Jose Mourinho lẫn Ole Gunnar Solskjaer phải đau đầu chọn người đá cặp ăn ý với anh.

Tuy nhiên, theo cựu trợ lý Rene Meulensteen thì hiện tại, Man United vốn đã sở hữu cái tên thi đấu rất ăn ý với Pogba, đó chính là Ander Herrera. Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ đáo hạn hợp đồng vào tháng Sáu này nhưng chưa được gia hạn.

Cần tìm đâu xa, Man Utd vốn đã sở hữu 'người nâng tầm Pogba' - Bóng Đá

 Herrera chính là người nâng tầm Pogba.

Cụ thể, Rene Meulensteen chia sẻ: "Nếu bạn nhìn lại một số trận đấu hay nhất của Pogba cho United, đó là khi cậu ta sát cánh cùng Ander Herrera. Cả 2 bổ sung cho nhau hoàn hảo. Herrera cho Pogba nền tảng để cậu ấy có thể xộc thẳng vào trung lộ và tung ra những đường chuyền chết người. Vì Herrera chính là người giữ cân bằng.

Herrera có thể ngăn chặn những cầu thủ hay nhất, di chuyển khôn ngoan, có thể chọn những đường chuyền phù hợp và có sự hiểu biết trận đấu thực sự tốt. Tôi không nghĩ rằng các tiền vệ trung tâm khác đã có thể cung cấp nền tảng tương tự như Herrera."

Dù vậy, khả năng Herrera sẽ chia tay Man United là khá cao. Anh muốn được nâng mức lương lên thành 200 nghìn bảng/tuần nhưng BLĐ Man United không sẵn sàng đáp ứng. Chính vì thế, Herrera đã có ý định ra đi.

Video tài năng của Ander Herrera:

Tiểu Lam | 22:31 30/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục