Tiết lộ lý do HLV Troussier không dự khán Gala QBV Việt Nam

15:03 Thứ ba 20/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Philippe Troussier đã không có mặt tại TP.HCM để dự khán buổi lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam.

Vào tối ngày 19/2, Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM). Ở hạng mục đáng chú ý nhất, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức (Thể Công Viettel) đã vượt qua các ứng viên nặng ký gồm Bùi Hoàng Việt Anh (Công an Hà Nội), Phạm Tuấn Hải (Hà Nội FC), Đặng Văn Lâm (Bình Định) và Hồ Tấn Tài (CAHN) để trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng nam.

Đây là lần thứ 2, Hoàng Đức nhận danh hiệu này sau lần đầu vào năm 2021. Cầu thủ thuộc biên chế Thể Công Viettel còn có một lần giành Quả bóng đồng năm 2022.

Tiết lộ lý do HLV Troussier không dự khán Gala QBV Việt Nam - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo vẫn chưa về Việt Nam. Ảnh: VFF. 

Đáng chú ý, trong buổi lễ trao giải đã không có sự xuất hiện của HLV Philippe Troussier, thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam. Theo cập nhật của trang VTC News, lý do "Phù thủy trắng" không góp mặt vì theo lịch trình đã được thu xếp, ông sẽ không về Việt Nam vào thời điểm này

Dự kiến, nhà cầm quân người Pháp chỉ có thể trở lại dải đất hình chữ S vào cuối tuần này để dự khán các trận đấu ở vòng 10 V-League. Cụ thể, ông sẽ có mặt tại sân Hàng Đẫy vào ngày 24/2 tới để theo dõi cuộc đụng độ giữa CAHN và CLB TP.HCM. 

Phi Yến | 14:05 20/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục