TIẾT LỘ: Đòi hỏi gây sốc của Ramsey với Emery ngay trong trận đấu

17:09 Thứ hai 17/09/2018

TinTheThao.com.vnRamsey đã trực tiếp yêu cầu ông thầy thực hiện một quyết định bất ngờ.

Cuối tuần qua, Arsenal đã khải hoàn trở về từ chuyến hành quân chạm trán Newcastle với 3 điểm trọn vẹn. 2 bàn thắng của Granit Xhaka và Mesut Ozil giúp đoàn quân do Unai Emery dẫn dắt giành thắng lợi 2-1 chung cuộc.

Trong trận đấu vừa qua, Aaron Ramsey xuất phát ngay từ đầu. Tuyển thủ Xứ Wales góp mặt 80 phút, trước khi được thay thế bởi Danny Welbeck. Dù vậy, ở bài phát biểu sau trận, Emery tiết lộ quyết định thay đổi không phải ý muốn của ông, mà xuất phát từ chính đòi hỏi của Ramsey.

Ramsey đòi Emery thay ra vì quá mệt - Bóng Đá

 Ramsey đòi HLV thay mình ra sớm.

"Ramsey thi đấu nhiều cho ĐTQG nên cậu ấy yêu cầu được cho ra nghỉ. Ramsey cảm thấy mệt mỏi, tôi nghĩ không có vấn đề gì cả." The Sun dẫn lời thuyền trưởng Pháo Thủ.

Ramsey thi đấu 2 trận trong đợt tập trung vừa qua của đội tuyển Xứ Wales. Tương lai của tiền vệ 27 tuổi vẫn đang rất bất định, khi anh đã bước vào năm cuối hợp đồng và liên tiếp khước từ đề nghị gia hạn của phía Arsenal suốt thời gian qua. Ngôi sao Xứ Wales nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn khác, bao gồm Barcelona, hay cả 2 kình địch cuả Pháo Thủ ở Premier League, Chelsea và Manchester Untied.

Nam Tan | 15:35 17/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục