Tiết lộ: 600 USD TIỀN THẬT ném vào mặt Sepp Blatter

22:09 Thứ sáu 24/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Diễn viên hài người Anh, Simon Brodkin khẳng định đống tiền ném vào mặt Sepp Blatter trong buổi họp báo gần nhất của FIFA là thật 100%.

Hành động gây sốt của Simon. Ảnh internet.

Như đã đưa tin, trước khi bắt đầu cuộc họp báo mới nhất, Sepp Blatter đã gặp một sự cố khi bị tấn công bằng những tờ tiền trước mặt 'bình dân thiên hạ'.

Cụ thể, diễn viên hài nổi tiếng của Anh, Simon Brodkin (hay còn gọi là Jason Bent) bằng cách nào đó đã xuất hiện ngay trước bàn họp của Blatter, cầm một xấp tiền và nói: "Sepp, đây là cho Bắc Triều Tiên năm 2026."

Hành động trên của Simon được cho là nhằm chỉ trích vấn nạn tham nhũng của tổ chức quyền lực nhất môn thể thao vua. Tháng trước, FBI đã bắt giữ 14 quan chức của FIFA vì tội hối lộ và tham nhũng.

Ngay sau hành động trên, Simon đã bị cảnh sát Thụy Sĩ bắt và buộc tội xâm nhập bất hợp pháp hôm thứ Ba, nhưng đã được thả ra.

“Làm thì phải làm cho tới”. Simon nói sau khi được tự do. “Những quan chức FIFA hẳn không tin nổi điều đó."

"Rốt cuộc tôi chẳng mất gì cả vì họ trả lại toàn bộ số tiền 600USD trên. Tôi quả quyết với bạn rằng trong khi FIFA có thể đầy những kẻ tham nhũng, cảnh sát Thụy Sĩ thì không."

"Họ trả lại từng xu cho tôi và nói: Của ngài đây, thưa ngài!"

Simon thừa nhận có lo lắng về việc phải ra hầu tòa: "Thật không may, khả năng là không nhỏ. Dù vậy, tôi không thể nói gì thêm vào lúc này."

"Sẽ là một điều trớ trêu nhất nếu tôi là người đầu tiên bị bắt ngồi tù chỉ vì những sự kiện xảy ra ở tổng hành dinh FIFA."

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục