Tiếp tay cho M.U, 'báo thủ' Mitrovic bị đề nghị treo giò 10 trận

20:59 Thứ hai 20/03/2023

TinTheThao.com.vnAleksandar Mitrovic được cho là nguyên nhân Fulham nhận trận thua ngược trước Man Utd ở tứ kết FA Cup.

 

Đội chủ sân Old Trafford gặp rất nhiều khó khăn khi tiếp đón Fulham ở vòng tứ kết FA Cup. Man Utd nhập cuộc không tốt và phần nào bị Fulham lấn lướt. Đội khách mở tỷ số trước, nhưng bước ngoặt xảy ra ở hiệp hai giúp Quỷ đỏ ngược dòng thành công. 

Phút 73, Jadon Sancho thoát xuống và vượt qua cả thủ môn. Sau đó, cầu thủ này tung cú dứt điểm trúng tay Willian. Sau khi kiểm tra VAR, trọng tài chính rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của tiền vệ người Brazil.

Aleksandar Mitrovic should be hit with a TEN-GAME ban for pushing Chris Kavanagh in defeat at Man United, says Mark Halsey - Bóng Đá

 Mitrovic là tâm điểm trong trận thua Man Utd của Fulham.

Đáng chú ý, Aleksandar Mitrovic đứng gần đó phản đối và có hành vi đẩy tay trọng tài. Ngay lập tức, cầu thủ này bị đuổi. HLV Marco Silva của đội khách cũng bị truất quyền chỉ đạo do lỗi phản ứng.

Chứng kiến hành vi điên rồ của Mitrovic, cựu trọng tài Premier League, ông Mark Halsey tuyên bố: "Theo một cách nào đó, Silva phải chịu trách nhiệm cho hành động của Mitrovic. HLV phải làm gương.

Mitrovic đã hành hung trọng tài Chris Kavanagh khi huých khuỷu tay và dùng những lời lẽ lăng mạ. Trọng tài cần được bảo vệ. Hành động như vậy không được phép ở bất kỳ cấp độ nào.

Mitrovic nên bị cấm thi đấu 10 trận vì sự điên rồ của mình."

Daily Mail xác nhận, FA đã vào cuộc và đang chờ báo cáo của trọng tài Kavanagh trước khi đưa ra án phạt dành cho Mitrovic.

Tiểu Lam | 20:01 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục