Tiền vệ hàng đầu Premier League sẽ cập bến Arsenal

06:24 Thứ ba 15/11/2022 | 2

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Tottenham Hotspur, Michael Dawson đã đưa ra đánh giá thú vị về cơ hội ký hợp đồng với Youri Tielemans của Arsenal.

 

Mikel Arteta được cho là đã để mắt đến tiền vệ của Leicester City trong một thời gian dài, nhưng một thỏa thuận vẫn chưa thể hoàn tất trong các kỳ chuyển nhượng đã qua.

 - Bóng Đá

 2 tiền vệ tài hoa của Leicester.

Tuy nhiên, thời gian của Youri Tielemans tại sân vận động King Power có vẻ sẽ kết thúc vào mùa hè 2023, khi cầu thủ 25 tuổi này đang ở những tháng cuối cùng của hợp đồng với Bầy cáo. Tielemans vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ và nhiều khả năng anh sẽ ra đi tìm kiếm thử thách mới.

Tiền vệ tài năng này sẽ tới Qatar để cùng đội tuyển Bỉ chinh chiến tại World Cup 2022 sắp diễn ra. Đó cũng là cơ hội để các đội bóng 'xem giò' anh trước khi ra quyết định cuối cùng. Và Dawson tin chắc rằng, Tielemans sẽ là cầu thủ của Pháo thủ.

Cựu hậu vệ Tottenham Hotspur đưa ra quan điểm: "Vâng, Youri Tielemans sẽ là một bản hợp đồng tốt cho Arsenal. Họ đã theo dõi cậu ấy rất lâu, rất lâu rồi.

Tielemans sắp kết thúc hợp đồng với Leicester, vì vậy, việc Arsenal muốn có cậu ấy là điều dễ hiểu. Họ sẽ đợi cho đến mùa Hè? Đó là câu hỏi. Tôi nghĩ việc Arsenal có Tielemans chỉ là vấn đề thời gian."

Trong mùa bóng mà Leicester City sa sút, Tielemans vẫn cho thấy tài năng của mình khi ghi đến 3 bàn thắng, cung cấp 1 pha kiến tạo sau 14 lần đá chính.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:26 15/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục