Tiền vệ 60 triệu euro nói thẳng lý do từ chối Arsenal

22:33 Thứ tư 22/03/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates từng nhắm đến những mục tiêu đắt giá khác trước khi tiến hành chiêu mộ Jorginho để củng cố lại tuyến giữa.

 

Sau khi để mất Moises Caicedo, giới truyền thông khẳng định Arsenal đã có kế hoạch chiêu mộ Martin Zubimendi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Dù vậy, rốt cuộc thì toan tính của họ cũng đã phá sản, do Zubimendi không muốn rời khỏi Real Sociedad.

Trao đổi với SPORT về lý do từ chối Arsenal và sự ngưỡng mộ mà HLV Xavi Hernandez dành cho mình, tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

Man Utd willing to pay release clause of Real Sociedad midfielder Martin Zubimendi - Bóng Đá

 Zubimendi sở hữu điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu euro.

“Tin đồn, những tin đồn. Tôi đã nói với huấn luyện viên của mình rằng tôi không muốn nghe bất cứ điều gì, đặc biệt là trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Để rời khỏi Real Sociedad trong giai đoạn giữa mùa giải sẽ là một điều phi lý. Ở đây, tôi rất hạnh phúc."

"Tôi cũng mong đợi một mùa Hè yên tĩnh."

"Những nhân vật như Xavi, người đã giành được mọi thứ trong bóng đá - một trong những người hiểu biết nhiều nhất, việc ông ấy bàn tán về tôi đã là một lý do để cảm thấy hạnh phúc."

“Ngoài ra, sẽ thật vô lý nếu không nghĩ về bất cứ điều gì khác ngoài Real Sociedad, chúng tôi đang có một mùa giải tuyệt vời và tôi rất hài lòng."

Huỳnh Phong | 22:03 22/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục