Tiền đạo Chelsea lập 'kỷ lục' tệ hại sau trận hoà của đội nhà

23:18 Thứ bảy 20/02/2021

TinTheThao.com.vnKhông đáp ứng được yêu cầu của HLV, tiền đạo Chelsea trở thành cầu thủ đầu tiên của đội bóng được thay vào và bị thay ra trong cùng một trận đấu.

Trong trận hoà mới nhất giữa Chelsea và Southampton, bên cạnh những bàn thắng được ghi, Callum Hudson-Odoi là một trong những cái tên để lại nhiều chú ý sau trận đấu với thành tích... được thay ra sân chỉ 30 phút sau khi được thay vào.

Ở phút 46, khi đội nhà đang bị dẫn trước 1-0 sau bàn mở tỷ số của đội chủ sân St Mary's, Callum được tung vào sân thay cho Tammy Abraham. Tuy nhiên, đến phút 76, khi tỷ số đã là 1-1 sau pha lập công trên chấm phạt đền của Mason Mount, HLV Thomas Tuchel thực hiện 2 sự thay đổi người liên tục và lần này, Callum là người phải rời sân nhường chỗ cho Hakim Ziyech. 

Callum Hudson-Odoi thiết lập kỷ lục tệ hại  - Bóng Đá

 Callum đã có một trận đấu không đủ tốt trước Southampton.

Sau trận đấu, anh đã 'thiết lập được kỷ lục' mới của mùa giải: trở thành cầu thủ Chelsea đầu tiên được thay vào và bị thay ra khỏi sân trong cùng một trận đấu.

Phát biểu về tình huống này, HLV Tuchel sau trận đấu cho biết: "Với trường hợp của Hudson-Odoi, tôi không hài lòng với năng lượng cũng như thái độ, cách phản công của đội nên chúng tôi quyết định loại Odoi ra khỏi sân."

Theo thống kê, ba cầu thủ Chelsea gần nhất được thay vào và ra trong cùng một trận đấu tại Premier League bao gồm Andres Christensen trong trận đấu với Burnley (2017), Callum Hudson-Odoi trong trận đấu với Watford (2018) và ... cũng vẫn là Callum Hudson-Odoi trong trận đấu với Southampton (2021). 

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 22:20 20/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục