Thương vụ vô nghĩa khiến M.U lãng phí hàng chục triệu bảng

02:14 Thứ ba 03/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi với MyBettingSites, cựu hậu vệ Paul Parker đã lên tiếng chỉ trích một động thái chuyển nhượng của Manchester United.

Paul Parker khẳng định, ngay từ đầu, Manchester United đã mắc sai lầm khi chiêu mộ Jadon Sancho, bởi cựu sao Borussia Dortmund có cùng vị trí thi đấu với Marcus Rashford. Cựu hậu vệ người Anh chia sẻ:

"Bây giờ đây, Man United buộc phải chơi với Rashford bên cánh trái. Chúng ta có thể tự hỏi: Lý do gì khiến Jadon Sancho thất bại? Chúng ta không biết, nhưng Ole Gunnar Solskjaer chỉ nói rằng Man United đã mua Sancho, với một nhận thức rõ ràng là cậu ấy thích chơi ở cánh trái hơn."

“Trước hết, câu hỏi của tôi là: Tại sao họ lại mua Sancho nếu cậu ấy chỉ có thể chơi cùng vị trí với Marcus Rashford? Nó chẳng có ý nghĩa gì cả. Man United có thể đã tiết kiệm được rất nhiều tiền."

Ten Hag không phải Ole hay Mourinho, cầu thủ Man Utd đừng mơ lộng hành - Bóng Đá

 Sancho chưa từng khẳng định được giá trị ở Man Utd. 

“Đó là một thương vụ tồi, và Sancho lẽ ra đã có thể sở hữu một sự nghiệp tuyệt vời ở một câu lạc bộ khác. Nhưng, giờ đây, Man United đã đóng vai trò rất lớn trong việc hủy hoại sự nghiệp cũng như danh tiếng của cậu ấy ở đất nước này."

“Sancho sẽ không bao giờ có cơ hội ở hành lang cánh trái vì Marcus Rashford."

Huỳnh Phong | 01:16 03/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục