Thua West Ham, hung tin về Jesus ập đến Arsenal

06:09 Thứ năm 02/11/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ The Sun xác nhận Arsenal khả năng không có sự phục vụ của Gabriel Jesus dài hạn.

Pháo thủ tung ra sân đội hình chắp vá trong chuyến làm khách tới sân London Stadium ở vòng 16 đội Carabao Cup. West Ham chơi tốt hơn và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1. Không chỉ bị loại, Arsenal còn đón nhận hung tin về Gabriel Jesus.

Ban đầu, người ta tin rằng vấn đề về gân kheo của Jesus đang tiến triển tốt trong quá trình hồi phục và có thể góp mặt trong trận đấu ở Premier League với Newcastle United vào cuối tuần này.

Arteta reacts to Gabriel Jesus and Thomas Partey picking up fresh injury - Bóng Đá

 Jesus chấn thương nặng.

Nhưng theo một chuyển biến khác, phía đội ngũ của Jesus thông báo rằng anh chỉ có thể trở lại tập luyện vào đầu tháng 12, theo The Sun. Trước đó, Jesus bỏ lỡ trận thắng 5-0 trước Sheffield United và gần nhất là thất bại 1-3 trước West Ham.

Cầu thủ người Brazil sẽ bỏ lỡ trận đấu với Newcastle vào cuối tuần này cũng như trận đấu trên sân nhà với Burnley và chuyến làm khách tới Brentford ở giải đấu hàng đầu nước Anh. 

Jesus cũng có thể sẽ vắng mặt trong các trận đấu tại Champions League của Arsenal gặp Sevilla và RC Lens tại Emirates. Đây là tổn thất lớn khi cầu thủ 26 tuổi đang có phong độ tốt ở Champions League mùa này, ghi 3 bàn sau 3 lần ra sân.

Tiểu Lam | 05:11 02/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục