Thua Villa, Arteta vẫn tự tin làm nên lịch sử trước Bayern Munich

09:57 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn của tờ Onlinegooner, trận thua 0-2 của Arsenal trước Aston Villa không hề khiến tinh thần của Mikel Arteta cùng các học trò bị suy giảm.

Arsenal vừa gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Aston Villa - trận đấu ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc đua vô địch Premier League của họ. Tuy nhiên, thầy trò HLV Mikel Arteta phải quên đi tất cả, để hướng đến chuyến làm khách của Bayern Munich trong trận lượt về vòng tứ kết Champions League.

Arteta insists Arsenal have 'beautiful' opportunity despite Villa defeat - Bóng Đá

 Arsenal bỏ qua cơ hội tuyệt vời trước Villa.

Trận lượt đi kết thúc với tỷ số 2-2. Và Arteta khẳng định đội bóng của mình có một cơ hội tuyệt vời để ghi tên vào lịch sử nếu giành chiến thắng tại Allianz Arena vào thứ Tư.

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha lên tiếng: "Sau khi thua bất kỳ trận đấu nào, bạn sẽ thất vọng và buồn bã. Nhưng như tôi đã nói, chúng tôi có một cơ hội tuyệt vời, một cơ hội chưa từng xảy ra ở câu lạc bộ này trong 14 năm để vào bán kết Champions League, vì vậy, nó đến vào thời điểm không thể nào tốt hơn.

Khi bạn nhìn vào lịch thi đấu, chúng tôi phải chơi ba ngày một lần, thật là điên rồ. Vì vậy, điều này có thể xảy ra với bất kỳ đội nào, nó đã từng xảy ra trong quá khứ và chúng tôi không thể kiểm soát được điều đó. Giờ đây, chúng tôi có thể kiểm soát được tình hình hiện tại, chuẩn bị từ ngày mai để tạo cho mình cơ hội tốt nhất để đến Munich với niềm tin lớn và giành chiến thắng, qua đó vào bán kết."

Minh Tuấn | 08:59 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục