Thua trận, sao Man Utd khiến chuyên gia sốc nặng

12:23 Thứ hai 08/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnWesthamzone trích dẫn những phát biểu từ giới chuyên gia về pha bóng sốc trong thất bại mới nhất của Manchester United.

 

West Ham United đã thắng Manchester United với tỷ số 1-0 trên sân nhà, nhưng họ cảm thấy mình xứng đáng có cơ hội nhân đôi cách biệt.

Bóng rõ ràng đã chạm vào cánh tay mở rộng của Victor Lindelof trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho West Ham hưởng penalty. Điều này khiến giới chuyên gia như Alan Shearer cảm thấy sốc.

Chia sẻ trên chương trình Premier League, cựu danh thủ bóng đá Anh bày tỏ:

"Lindelof đã ở một vị trí tồi tệ. Đó phải là một pha bóng chạm tay. Các nhà làm luật đã tự trói mình để bảo vệ luật này. Đó là một mớ hỗn độn. Họ cố gắng phức tạp hóa nó và nó hoàn toàn là một mớ hỗn độn".

Alan Shearer and Ian Wright shocked at Victor Lindelof controversy in West Ham United v Manchester United clash - Bóng Đá

 Lindelof để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Trong khi đó, Ian Wright đặt dấu hỏi: "Tôi muốn biết tại sao đó không phải là một quả phạt đền. Chuyện đã rõ như ban ngày".

Không nhận quả penalty, Man Utd cũng tỏ ra bất lực trong việc gỡ hòa. Thầy trò Erik ten Hag mất cơ hội vượt mặt Newcastle United, CLB thua Arsenal ở vòng đấu này.

Nếu không cẩn thận, đội chủ sân Old Trafford có thể mất vị trí thứ 4 vào tay Liverpool.

Lữ Phong | 11:25 08/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục