Thua Liverpool 3 bàn, HLV Southampton vẫn không phục

13:01 Thứ năm 29/02/2024

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Southampton, Russell Martin, khẳng định trận thua 0-3 trước Liverpool không phản ánh công bằng về trận đấu.

Liverpool đã giành vé vào tứ kết FA Cup nhờ chiến thắng trước Southampton. Cú đúp của Jayden Danns và bàn thắng trong hiệp 1 của Lewis Koumas mang đến cho họ tấm vé gặp Manchester United tại Old Trafford ở vòng tiếp theo.

Tuy nhiên, Southampton đã có những cơ hội của riêng mình. Kamaldeen Sulemana sút trúng cột dọc, trong khi Caoimhín Kelleher đã phải thực hiện một số pha cứu thua quan trọng. Đội bóng Championship đã thi đấu rất ấn tượng, tuy nhiên vẫn không thể ghi bàn.

‘It feels like I’m in a film!’ – Liverpool wonderkid on his FA Cup heroics - Bóng Đá

 Liverpool đã thắng với cách biệt lớn.

Martin nói trên ITV Sport: "Tôi không nghĩ đó là một sự phản ánh công bằng, chúng tôi đã có những cơ hội tốt hơn và lẽ ra chúng tôi có thể dẫn trước 2-0 trước khi họ tiến gần đến khung thành của chúng tôi. chúng tôi đã thể hiện sự dũng cảm thực sự và lẽ ra phải có bàn thắng."

"Nỗi thất vọng lớn nhất là chúng tôi đã thua, đặc biệt là với tỷ số 0-3. Sự khác biệt là chất lượng và khả năng dứt điểm. Đó là sự điềm tĩnh và thủ môn của họ đã tạo ra một số pha cứu thua đáng kinh ngạc."

Thanh Vũ | 12:03 29/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục