Thua Leicester, sao Chelsea thừa nhận hàng công kém hiệu quả

20:13 Chủ nhật 16/05/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha lên tiếng sau trận chung kết FA Cup.

Vào đêm qua, Chelsea đứng trước cơ hội giành được danh hiệu đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel, khi họ đối đầu Leicester City trong trận chung kết FA Cup. Song, rốt cuộc thì The Blues đã phải nhận lấy thất bại vì siêu phẩm đến từ Youri Tielemans. 

Thực tế, Chelsea mới là đội kiểm soát trận đấu tốt hơn và tạo ra khá nhiều cơ hội, nhưng tất cả đều bị bỏ lỡ đầy đáng tiếc. Sau trận đấu, Cesar Azpilicueta cũng thừa nhận vấn đề này. Express dẫn lời hậu vệ người Tây Ban Nha:

Chelsea star Cesar Azpilicueta has theory and explains squad reaction after Leicester loss - Bóng Đá

 Azpilicueta thừa nhận thiếu sót ở hàng công.

“Nó thực sự khó khăn."

“Đội có tham vọng giành được chiếc cúp đó, và tiếc là chúng tôi đã không thể làm được."

"Tất nhiên là chúng tôi rất thất vọng, đó không phải là trận đấu hay nhất của chúng tôi. Chúng tôi không cho phép họ tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng họ đã nắm bắt được một cơ hội."

“Chúng tôi không đủ hiệu quả. Chúng tôi đã có được những cơ hội của mình. Trong hiệp đấu đầu tiên, chúng tôi chơi tốt hơn, có một vài tình huống mà đội có thể ghi bàn và trận đấu đã có thể thay đổi. Nhưng, chúng tôi đã không làm được."

"Chúng tôi đã không hạ gục họ, chúng tôi đã không đưa ra được những quyết định đúng đắn. Khi tỷ số đang là 0-0, bàn thắng đầu tiên có thể quyết định chiến thắng là điều bình thường."

Tuchel phát biểu sau thất bại trước Leicester 

 
Huỳnh Phong | 19:14 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục