Thua không phục, HLV Fulham gọi tên 1 cầu thủ Man Utd

17:38 Thứ ba 30/05/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Unitedinfocus, HLV Marco Silva đã đưa ra nhận định về trận thua Manchester United.

 

Trao đổi sau trận thua ngược trong chuyến làm khách đến sân Old Trafford, HLV Marco Silva khẳng định Fulham không xứng đáng phải nhận thất bại. Ông thừa nhận, tình huống David De Gea cản phá thành công Mitrovic trên chấm 11m đã thay đổi cục diện trận đấu.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ:

"Chúng tôi không xứng đáng phải nhận thất bại."

Marco Silva on Liverpool  - Bóng Đá

 Silva thực sự đã nâng tầm Fulham trong mùa này. 

“Trận đấu xoay chiều hoàn toàn kể từ tình huống De Gea cản phá thành công quả phạt đền. Lẽ ra, chúng tôi nên phản ứng theo một cách khác."

“Đó là thời điểm để chúng tôi thể hiện sự trưởng thành và xử lý trận đấu theo cách khác, nhưng chúng tôi đã không làm được điều đó. Một lần nữa, trận đấu này cho thấy chất lượng của chúng tôi, cũng như những gì chúng tôi đang làm với tập thể cầu thủ này. Chúng tôi phải thực sự tự hào về những gì chúng tôi đã làm được trong suốt mùa giải năm nay."

Dự kiến, Man Utd sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với De Gea, nhưng họ sẽ không đảm bảo suất bắt chính cho thủ thành người Tây Ban Nha vào mùa tới. 

Huỳnh Phong | 17:08 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục