Thua chung kết ngược, HLV Vũ Tiến Thành vẫn khen HAGL

21:26 Chủ nhật 18/02/2024

HLV Vũ Tiến Thành cho rằng các học trò đã có những cải thiện trong trận thua trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 9 V-League 2023/24.

Với vị thế trước vòng 9, trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hoàng Anh Gia Lai chiều tối nay 18/02 được xem là chung kết ngược lượt đi của V-League 2023/24.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, đội chủ nhà giành chiến thắng tối thiểu với pha lập công duy nhất của Trần Đình Tiến ở phút 72.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV trưởng của CLB HAGL, ông Vũ Tiến Thành dành lời khen cho các học trò.

Thua chung kết ngược, HLV Vũ Tiến Thành vẫn khen HAGL - Bóng Đá

 Đình Tiến ăn mừng bàn thắng. Ảnh: Báo Hà Tĩnh.

"Đây là trận đấu hay của cả hai đội bóng, song nếu HAGL ghi bàn trước thì tình huống đã khác," báo Thanh Niên dẫn lời HLV Vũ Tiến Thành. "Chúng tôi đã kiểm soát bóng nhiều hơn và mục tiêu khi đến đây là cố gắng giành được 1 điểm. Mặc dù để thua nhưng các em cũng đã cải thiện được rất nhiều, chiến đấu đến giây phút cuối cùng. Quá tiếc là đội của chúng tôi hôm nay thiếu đi 1 cầu thủ ngoại quan trọng do đang gặp phải chấn thương. Còn Hà Tĩnh hôm nay thi đấu rất hay."

Bên kia chiến tuyến, HLV Nguyễn Thành Công cũng bày tỏ sự hài lòng với chiến thắng tối thiểu ngày hôm nay.

"Ở vòng đấu này, ngoài chiến thuật thì chúng tôi ưu tiên sự tập trung lên hàng đầu. Thời điểm này, đội bóng có nhiều sự lựa chọn nhờ sự trở lại của các cầu thủ chủ chốt sau thời gian dính chấn thương," vị thuyền trưởng của CLB Hà Tĩnh nói.

Với kết quả này, HAGL tiếp tục ngụp lặn ở dưới đáy bảng xếp hạng với chỉ 5 điểm sau 9 vòng đấu. Về phần HLHT, đội bóng của ông Nguyễn Thành Công tạm thời vươn lên vị trí thứ 11 với 9 điểm, bằng Thể Công – Viettel nhưng xếp trên nhờ hiệu số phụ.

Nam Thành | 20:28 18/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục