Thua Chelsea 3 trận trong 3 tuần, Conte gửi lời nhắn đến BLĐ Spurs

15:28 Thứ hai 24/01/2022

TinTheThao.com.vn Antonio Conte vừa lần đầu tiên phải chịu thất bại ở Premier League kể từ khi được Tottenham bổ nhiệm.

 

Conte nói về trận thua Chelsea

HLV người Ý lần đầu tiên phải chịu thất bại ở Premier League dưới tư cách HLV Tottenham, với các bàn thắng của Hakim Ziyech và Thiago Silva khiến Spurs nhận thất bại thứ 3 trước Chelsea chỉ trong 3 tuần mới đây, sau khi thua The Blues 2 lần ở bán kết League Cup. Chelsea hiện hơn đối thủ thành London 11 điểm, tuy nhiên Spurs đá kém đến 4 trận.

Conte vẫn chưa mua cầu thủ nào kể từ khi thay thế Nuno Espirito Santo và đã gợi ý với ban lãnh đạo rằng sức mạnh chiều sâu của họ kém hơn đáng kể so với các đội đứng trên.

Tuchel:

 Conte không hài lòng với trình độ của Spurs hiện tại.

Conte nói: "Chúng tôi đang cố gắng cải thiện để thi đấu với Chelsea nhưng trong thời điểm hiện tại rất khó để đối mặt với kiểu đội hình này, bởi vì họ không chỉ có 11 cầu thủ, họ có 22 hoặc 23 cầu thủ ở cấp độ hàng đầu." 

"Câu lạc bộ biết rất rõ những gì tôi nghĩ và những gì chúng tôi cần để thu hẹp khoảng cách này, bởi vì không chỉ cần một kỳ chuyển nhượng để thu hẹp khoảng cách. Tôi nghĩ trong vài năm qua, khoảng cách này trở nên rất, rất lớn và không đơn giản để tìm ra giải pháp."

"Chúng tôi sẽ có 4 tháng để nỗ lực, nhưng nếu chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể giải quyết tình hình trên thị trường chuyển nhượng, thì đó không thực tế. Bạn cần nhiều năm nữa, bởi vì trong vài năm gần đây, trình độ của đội đã giảm xuống thay vì cải thiện."

Thanh Vũ | 14:30 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục