Thua 2-6, "Người cũ" Chelsea vẫn xuất sắc không kém De Bruyne

13:59 Thứ tư 28/02/2024 | 1

Tiền vệ người Anh đã có một màn trình diễn thực sự ấn tượng dù Luton Town phải chịu thảm bại trước Manchester City.

 - Bóng Đá

 Bước vào vòng đấu thứ 5 FA Cup, Luton Town có cho mình cuộc tiếp đón Manchester City trên sân nhà.

 - Bóng Đá

 Trong lần làm khách gần nhất đến sân Kenilworth Road, The Citizens chỉ có thể giành được chiến thắng tối thiểu với tỷ số 2-1. Vì thế, thầy trò HLV Pep Guardiola đã được dự đoán sẽ trải qua 90 phút tương đối khó khăn. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, trong một ngày mà Erling Haaland cùng Kevin De Bruyne đạt đến đỉnh cao phong độ, Luton đã không có cơ hội làm nên bất ngờ. 

 - Bóng Đá

 Với thắng lợi 6-2 chung cuộc, Man City đã chính thức có cho mình tấm vé bước vào tứ kết FA Cup năm nay.

 - Bóng Đá

 Bị hủy diệt ngay trên sân nhà, khó có thể nói Luton đã có một màn thể hiện tốt. Tuy vậy, họ cũng có cho mình một vài điểm sáng nhất định

 - Bóng Đá

 Điển hình như màn thể hiện của Ross Barkley, người lại một lần nữa khẳng định được đẳng cấp của một tiền vệ hàng đầu Premier League. 

 - Bóng Đá

 Không được nhắc đến nhiều như De Bruyne, nhưng thực chất Barkley hoàn toàn xứng đáng được tuyên dương với cú đúp kiến tạo trước Man City. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, tiền vệ người Anh ghi dấu ấn đậm nét trong trận đấu này với 44/47 đường chuyền chính xác, bao gồm 4 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn và 6 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân.

 - Bóng Đá

Đáng chú ý, Barkley đã sánh ngang với De Bruyne về số key pass (4) lẫn big chance (3), thậm chí có nhiều cú sút trúng đích (3) hơn cả tiền vệ người Bỉ (2).

 - Bóng Đá

 Có thể nói, nhờ Luton, cựu sao Chelsea thực sự đã vực dậy được sự nghiệp của mình.

Huỳnh Phong | 13:29 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục