Thua 0-2, HLV Malaysia nói thẳng về trình độ của U23 Việt Nam

08:30 Chủ nhật 21/04/2024

TinTheThao.com.vnHLV Juan Torres Garrido đã có những phát biểu về trận đấu vừa qua giữa U23 Malaysia và U23 Việt Nam.

Chạm trán U23 Việt Nam, U23 Malaysia đã không ít lần khiến chúng ta phải thót tim với những pha lên bóng khá nguy hiểm. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ thành Quan Văn Chuẩn, pha đá phạt thần sầu đến từ Khuất Văn Khang cùng cú sút 11m chính xác của Võ Hoàng Minh Khoa đã giúp U23 Việt Nam giành được thắng lợi sau cùng với tỷ số 2-0. 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Juan Torres Garrido có nhận định về màn thể hiện của 2 đội được báo Thanh Niên dẫn lời khi cho biết: "Đương nhiên, tôi không thể hài lòng với kết quả này. Cảm xúc bây giờ rất khó nói.

Thua 0-2, HLV Malaysia nói thẳng về trình độ của U23 Việt Nam - Bóng Đá

Chiến thắng trước U23 Malaysia đã giúp U23 Việt Nam có tấm vé đi tiếp vào tứ kết. Ảnh: VFF.

Ở tình huống U23 Malaysia bị thổi phạt đền, cầu thủ của chúng tôi đã mắc sai lầm. Tuy nhiên, tôi lường trước được vấn đề đó, bởi cầu thủ U23 Malaysia còn trẻ và rất thiếu kinh nghiệm. Chúng tôi có quá nhiều sai sót ở trận này. U23 Việt Nam thật sự là một đội bóng mạnh

U23 Malaysia đã cố gắng hết mình. Họ cống hiến, chiến đấu trong cả trận và tôi rất tự hào về họ. U23 Malaysia ở đây không chỉ vì chính chúng tôi, mà còn để đại diện cho màu cờ sắc áo Malaysia. Điều duy nhất tôi trông đợi là các cầu thủ sẽ nỗ lực vì điều đó".

Phi Yến | 07:32 21/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục