Thủ quân Fulham không tin Arsenal sẽ vô địch Premier League

05:49 Thứ sáu 09/02/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên The Players Channel, tiền vệ Tom Cairney của Fulham tin rằng Arsenal sẽ không thể vô địch Premier League mùa này.

Đội bóng của Mikel Arteta đã giành chiến thắng đậm trước Liverpool vào Chủ nhật, giúp họ chỉ kém Liverpool 2 điểm. Arsenal hiện đang bằng điểm với đoàn quân của Pep Guardiola nhưng Man City vẫn còn 1 trận chưa đá.

Fulham’s Tom Cairney says one team will not win the Premier League title this season - Bóng Đá

 Man City vẫn ổn định hơn Arsenal.

Phát biểu trên The Players Channel, Cairney khen ngợi Arsenal đã có màn trình diễn xuất sắc trước Liverpool. Tuy nhiên, ngôi sao của Fulham tin rằng thầy trò HLV Jurgen Klopp hoặc Guardiola sẽ nâng cao danh hiệu vào tháng Năm.

"Thành thật mà nói, tôi nghĩ về mặt hiệu suất, mùa giải này Arsenal tốt hơn mùa giải trước," Cairney nói. "Tôi nghĩ trận đấu cuối tuần đó rất quan trọng đối với Arsenal, đó là lý do tại sao họ lại ăn mừng như vậy.

Nếu Arsenal thua trận đó, tôi không nghĩ họ có nhiều cơ hội bắt kịp Liverpool. Tôi không nghĩ Arsenal có thể thua ba hoặc bốn trận nữa cho đến cuối mùa giải với đội hình họ có, thật đáng sợ. 

Arsenal vẫn đang trong cuộc đua, nhưng tôi nghĩ đội vô địch sẽ là Liverpool hoặc Man City.”

Nếu như Liverpool đang ở ngôi đầu BXH, thì Man City đã thắng 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường và đang tìm lại phong độ tốt nhất vào đúng thời điểm.

Minh Tuấn | 04:51 09/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục