Thông tin gây choáng về Man Utd

09:04 Thứ tư 24/04/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, tiền vệ Casemiro tiết lộ thông tin gây sốc về tình hình lực lượng của Man Utd.

Man Utd cuối cùng cũng thắng Coventry để giành quyền vào chung kết FA Cup gặp Man City. Tuy nhiên, họ thi đấu quá bạc nhược, dẫn trước 3-0 rồi để đối thủ kéo vào loạt sút luân lưu.

Man Utd tưởng chừng có trận đấu dễ thở ở bán kết FA Cup. Bằng chứng là họ dẫn trước đối thủ tận 3 bàn. Đối phương liên tiếp ghi 3 bàn trong sự ngỡ ngàng của các khán giả có mặt tại Wembley. Thậm chí, họ còn đưa được bóng vào lưới Man Utd lần thứ 4, tiếc là bị việt vị. 

Maguire có hành động khiến Hojlund và Antony phải hổ thẹn - Bóng Đá

 Maguire chấn thương ở bán kết FA Cup.

Hàng thủ Man Utd tan hoang. Jonny Evans, Victor Lindelof, Tyrell Malacia, Lisandro Martinez, Luke Shaw, Raphael Varane và Willy Kambwala đều ngồi ngoài. Chính vì thế, HLV Erik ten Hag buộc phải dùng Casemiro trám vào vị trí trung vệ, đá cặp với Harry Maguire.

Mới nhất, Casemiro tiết lộ chính Maguire cũng bị đau. Anh chia sẻ: "Trước Coventry, tôi chơi ở vị trí hậu vệ. Chúng tôi có 6 hậu vệ. Cần biết rằng Maguire cũng bị đau.

Anh ấy đã chơi trận này trong cơn đau. Kể từ đầu trận đấu, anh ấy đã bị chấn thương. Tôi không biết chúng tôi gặp bao nhiêu chấn thương từ các cầu thủ khác nhau.

Đó không phải là cái cớ nhưng cuối cùng nó lại gây tổn thương cho đội bóng."

Tiểu Lam | 08:34 24/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục