Thống kê đáng báo động của ĐT Việt Nam trước trận Philippines

12:28 Thứ tư 15/11/2023

TinTheThao.com.vnHàng công của ĐT Việt Nam đang tạo ra nỗi lo trước cuộc đối đầu sắp tới với Philippines.

ĐT Việt Nam sắp bước vào cuộc đụng độ quan trọng với Philippines ở trận mở màn vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Dù đoàn quân của HLV Philippines Troussier được đánh giá cao hơn The Azkals, nhưng vẫn có không ít nỗi lo đối với những người hâm mộ nước nhà.

Một trong những vấn đề của ĐT Việt Nam ở đợt hội quân tháng 11 là lực lượng nhân sự. Những chiến binh Sao vàng không có sự phục vụ của những gương mặt đáng chú ý như Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu hay Đỗ Duy Mạnh. Ngoài ra, phong độ của toàn đội cũng không tốt thời gian gần đây khi để thua cả 3 trận giao hữu hồi tháng 10.

Hàng công ĐT Việt Nam chưa ghi bàn tại V-League - Bóng Đá

 Văn Quyết cùng các tiền đạo ĐT Việt Nam chưa có được phong độ tốt gần đây.

Có thể nói, hàng công của ĐT Việt Nam là vị trí khiến HLV Troussier đau đầu nhất. Thống kê từ Bongdaso cho biết, hiện tại 7 tiền đạo của chúng ta gồm Nguyễn Văn Quyết, Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Tùng, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Thanh Nhàn và Nguyễn Đình Bắc đều chưa ghi bàn tại V-League 2023/24.

Nhân tố được kỳ vọng nhất ở hàng tiền đạo ĐT Việt Nam trong cuộc chạm trán Philippines sắp tới là Tuấn Hải. Mặc dù vẫn chưa "nổ súng" cho Hà Nội FC tại giải VĐQG, nhưng chân sút 25 tuổi vừa lập cú đúp trong chiến thắng đầu tiên của đội bóng thủ đô tại AFC Champions League trước Vũ Hán Tam Trấn.

Dựa vào phong độ cùng tinh thần lên cao, Tuấn Hải được kỳ vọng sẽ phá lưới ĐT Philippines và giúp Những chiến binh sao vàng có khởi đầu thuận lợi tại Vòng loại World Cup 2026 trong trận đấu vào ngày mai (16/11).

Dương Quang | 11:58 15/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục