Thomas Tuchel: "Tôi không hiểu lý lẽ của các đội bóng nhỏ"

13:22 Thứ hai 30/08/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức có những chia sẻ đáng chú ý khi đề cập đến sự vắng mặt của Ben Chilwell.

Chia sẻ về việc Ben Chilwell vắng mặt trong thời gian vừa qua, HLV Thomas Tuchel cho hay anh cần thời gian để lấy lại thể lực. Đồng thời, Tuchel cũng nêu lên quan điểm của mình về việc Premier League nên có 5 quyền thay người cho mỗi trận.

Tờ Goal dẫn lời chiến lược gia người Đức:

"Với Ben Chilwell, đơn giản thôi. Cậu ấy trở lại sau EURO và kỳ nghỉ. Khi Chilwell đến, Marcos Alonso đã có 5 tuần nghỉ ngơi từ trước khi giai đoạn tiền mùa giải bắt đầu. Sau giai đoạn này, cậu ấy cũng có những trận đấu tuyệt vời khi mùa giải chính thức khởi tranh."

Tuchel on Ben Chilwell - Bóng Đá

 Tuchel lên tiếng về sự vắng mặt của Chilwell. 

"Alonso chỉ đơn giản là sẵn sàng hơn về mặt thể chất, cậu ấy đã góp mặt trong trận chung kết Siêu cúp và ba trận ở Premier League. Ngoài ra, chúng tôi cũng chỉ có được ba sự thay đổi người trong mỗi trận, và đây là một vấn đề lớn."

"Chilwell cần thời gian tập luyện, để thích nghi với cường độ trận đấu. Hiện tại thì cậu ấy đã sẵn sàng, nhưng bây giờ không phải là lúc để thúc đẩy cậu ấy trở lại."

"Nếu có 5 quyền thay người, bạn sẽ có nhiều cơ hội thay đổi chiến thuật hơn. Tôi không hiểu lý lẽ của các đội bóng nhỏ, khi họ cho rằng họ gặp bất lợi trong trường hợp này."

"Tôi cũng từng là huấn luyện viên của một đội bóng nhỏ, và tôi rất muốn có 5 lượt thay người. Tôi sẽ bắt họ chạy 16km khi đối đầu các CLB hàng đầu."

Bàn thắng đầu tiên của Chilwell cho Chelsea 

 
Huỳnh Phong | 12:52 30/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục