Thomas Tuchel chỉ rõ cầu thủ rất khó để loại ra ở Chelsea

13:18 Chủ nhật 19/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã giải thích lý do tại sao rất khó để loại Mason Mount ra khỏi đội hình.

Mason Mount là trụ cột của Chelsea trong hai mùa giải qua. Tiền vệ người Anh trở thành cầu thủ quan trọng dưới thời Frank Lampard và tiếp tục gây ấn tượng dưới thời Thomas Tuchel.

Thomas Tuchel explains why Mason Mount is ‘very hard’ to leave out of Chelsea team - Bóng Đá

 HLV Tuchel xem Mount là trò cưng.

Vị HLV người Đức nói về Mount: "Chúng tôi đã rất cẩn thận với cậu ấy trong giai đoạn tiền mùa giải, cậu ấy không bắt đầu ở trận đấu với Villarreal và sau đó đá chính ở trận gặp Crystal Palace ngay lập tức.

Đôi khi chúng tôi hơi lo lắng với mật độ thi đấu của Mason, nhưng ở mặt khác, cậu dường như đối phó rất tốt với các vấn đề thể chất, nên đôi khi rất khó để loại bỏ Mason vì cậu ấy trông rất tươi tắn, và đi kèm với một nụ cười.

Tôi sẽ lo lắng nếu Mason không thoải mái hay mệt mỏi về tinh thần, nhưng tôi không cảm thấy điều đó nơi cậu ấy. Chúng tôi rất vui vì có Mason và chúng tôi sẽ cẩn thận như mọi khi với cậu ấy."

Vị cựu HLV của PSG và Borussia Dortmund nói thêm: "Nếu chúng tôi để Mason thi đấu, tất cả mọi người - bản thân cậu ấy, tôi, các nhân viên - tin rằng cậu ấy hoàn toàn sung sức và sẵn sàng thi đấu, sau đó chúng tôi đánh giá cậu ấy ở cùng một cấp độ như mọi khi.

Đó là cuộc sống tại một câu lạc bộ hàng đầu. Bạn không bao giờ có thể nghỉ ngơi, bạn không bao giờ có thể nhìn lại và bạn phải cống hiến hết mình. Thực ra đó là một cuộc sống tốt và mọi người đã quen với điều đó."

Antonio Rudiger gọi Romelu Lukaku là quái vật

 
Minh Tuấn | 12:20 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục